logo cadia quy nhon

Cadia Quy Nhon là dự án căn hộ du lịch theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, thuộc Tổ hợp Thương Mại Dịch Vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây. Dự án được quy hoạch để trở thành 1 trong 3 điểm nhấn kiến trúc trên toàn tuyến ven biển, mang tính biểu tưởng của Thành phố Quy Nhơn.

CADIA QUY NHON

∼ Giới thiệu  

Dự án Cadia Quy Nhon sở hữu vị trí độc tôn tại Số 1 Đường Ngô Mây, ngay quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn. Dự án cung ứng ra thị trường khoảng 840 căn hộ du lịch trải nghiệm, mang đến chất sống thượng lưu, phóng khoáng với những tiêu chuẩn quốc tế kết hợp nét đẹp văn hoá bản địa, cùng tiềm năng sinh lời tốt nhất khu vực.

căn hộ du lịch biển cadia quy nhon
dự án cadia quy nhon

TỔNG QUAN DỰ ÁN

• Vị trí: 1 Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn
• Chủ đầu tư: Phát Đạt Corporation
• Đơn vị quản lý: Centara Hotels & Resorts
• Diện tích: 5.426 m2
• Thiết kế: cao 39 tầng
• Loại hình: căn hộ du lịch biển
• Quy mô: 840 căn
• Tiêu chuẩn: 4 sao quốc tế

NGỌN HẢI ĐĂNG MANG TINH THẦN CỦA “SÓNG”

Đi cùng với tinh thần tôn thờ biển, yêu con sóng ngàn đời nay của miền Trung Việt Nam, Cadia Quy Nhon được tạo ra như một hình tượng đan xen kim cổ, hài hòa giữa bản sắc văn háo địa phương với cá tính riêng của một công trình hiện đại. Hình tượng sóng uốn lượn truyền cảm hứng cho công trình, tạo nên ngôn ngữ kiến trúc với những đường thẳng và đường cong hài hoà trong một thể thống nhất.

phối cảnh dự án cadia quy nhon

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Tầng
04 – 39

Diện tích tim tường
35.9 m2 – 41.8 m2

Diện tích thông thủy
32.1 m2 – 37.9 m2

Số lượng căn
560

thiết kế căn hộ studio cadia quy nhon
căn hộ studio dự án cadia quy nhon

Tầng
04 – 39

Diện tích tim tường
60.6 m2 – 62.8 m2

Diện tích thông thủy
56.3 m2 – 58.6 m2

Số lượng căn
138

thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cadia quy nhon
căn hộ 2 phòng ngủ cadia quy nhon

Tầng
04 – 39

Diện tích tim tường
74.9 m2 – 77.5 m2

Diện tích thông thủy
66.9 m2 – 69.0 m2

Số lượng căn
140

thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ góc cadia quy nhon
căn hộ 2 phòng ngủ góc cadia quy nhon
vị trí cadia quy nhon

VỊ TRÍ KIM CƯƠNG

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, Cadia Quy Nhon cách sân bay chỉ 45 phút lái xe và được xem là điểm đến kết nối mọi trải nghiệm khi ghé thăm thủ phủ của tỉnh Bình Định. Tại đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch, công trình văn hóa, làng nghề địa phương hay hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp về đêm tại trung tâm thành phố, từ đó cảm nhận một Quy Nhơn mới lạ, khác biệt.

TẦM NHÌN THƯỢNG ĐỈNH

Cadia Quy Nhon mở ra phong cách sống khác biệt, nơi đại dương nằm ngay trong tầm mắt. Khởi đầu ngày mới với tiếng sóng vỗ rì rào, ánh mặt trời rạng rỡ sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. Một bữa sáng bên cửa sổ, giữa gió biển lồng lộng và mây trời Quy Nhơn xanh ngát chắc hẳn sẽ khiến mọi muộn phiền hóa thinh không.

dự án cadia quy nhon mặt tiền biển
cadia quy nhon view trực diện biển
logo cadia

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Quý khách có nhu cầu tư vấn, xin vui lòng điền vào các thông tin bên dưới và gửi cho chúng tôi, hoặc có thể gọi ngay hotline: 0909 906 986 để được tư vấn nhanh nhất.

   TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM   

Cadia Quy Nhon mang đến chất sống thượng lưu đẳng cấp với dịch vụ nghỉ dưỡng độc quyền cho chủ nhân. Đến với Cadia Quy Nhơn, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước xanh mát của hồ bơi view biển, thả hồn thư thái trong không gian spa sang trọng hay tận hưởng sự sôi động tại rooftop bar đầy cảm hứng. Ngoài ra, chỉ với vài bước chân bạn có thể dễ dàng hòa mình vào các họat động sôi nổi ở quảng trường Quy Nhơn hay tự mình khám phá ẩm thực địa phương.

tiện ích hồ bơi cadia quy nhon
tiện ích quán bar sân thượng cadia quy nhon
ban công căn hộ cadia quy nhon
thiết kế căn hộ cadia quy nhon

TẬN HƯỞNG PHONG VỊ

THƯỢNG LƯU

Thả hồn vào không gian tiện ích tuyệt hảo, nơi trải nghiệm trọn vẹn chất sống thời thượng bên vịnh biển. Thế giới giải trí sang trọng tại Cadia Quy Nhon hứa hẹn mang đến những phút giây nghỉ dưỡng đáng nhớ cho mỗi khách hàng khi nhắc đến nơi đây.

Phối cảnh clubhouse tại quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn
logo cadia quy nhon

DẤU ẤN TRẢI NGHIỆM

Cadia Quy Nhon sở hữu đường hầm xuyên biển đầu tiên tại quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn. Đến với Cadia Quy Nhon quý khách sẽ được tận hưởng lối đi riêng tư với đường hầm kết nối biển hay thưởng thức một ly cocktail nhiệt đới thanh mát và ngắm nhìn hoàng hôn trên vịnh Quy Nhơn tại clubhouse, tất cả đều là những trải nghiệm thượng lưu khác biệt.

hướng view căn hộ cadia quy nhon

QUY NHƠN

NƠI THIÊN NHIÊN HỌA MIỀN DI SẢN

Quy Nhơn – Bình Định được mệnh danh là vùng “đất võ trời văn”, với bề dày lịch sử, văn hóa cùng hệ thống ẩm thực độc đáo. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp đến nao lòng, cùng hàng loạt danh thắng vẫn giữ nguyên nét nguyên sơ. Với quỹ đất lớn cùng hàng loạt cú hích trong chính sách phát triển kinh tế, du lịch, hạ tầng xã hội, Quy Nhơn đang dần chuyển mình, vươn lên thành đô thị sôi động, hiện đại giữa lòng miền Trung.

MẶT BẰNG TẦNG

mặt bằng khu đất dự án cadia quy nhon
mặt bằng cadia quy nhon tầng 4-11 | 12A-20
mặt bằng khu đất dự án cadia quy nhon
mặt bằng cadia quy nhon tầng 22-30 | 32-39
mặt bằng khu đất dự án cadia quy nhon
mặt bằng cadia quy nhon tầng 12
mặt bằng khu đất dự án cadia quy nhon
mặt bằng cadia quy nhon tầng 31

MẶT BẰNG TIỆN ÍCH TỔNG QUAN:

1. Sảnh đón
2. Rooftop bar
3. Công viên nội khu
4. Đường hầm kết nối
5. Clubhouse
6. Công viên ven biển
7. Quảng trường trung tâm

mặt bằng tiện ích cadia quy nhon

NGÔI NHÀ THỨ HAI “HOÀN HẢO”

Nhắc đến Quy Nhơn là nhắc đến “thiên đường nghỉ dưỡng” hàng đầu của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Chính thực tế đó, khiến các căn hộ tại CADIA Quy Nhon dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư nhờ địa thế tinh hoa, nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Với những ai đang muốn có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn Quốc tế tại thành phố Quy Nhơn, Cadia Quy Nhon chính là lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua.

phối cảnh tổng thể dự án cadia quy nhon

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

logo Phát Đạt Corporation

Phát Đạt Corporation là nhà phát triển Bất động sản uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phát triển quỹ đất và pháp lý dự án. Tập đoàn Phát Đạt được công nhận là Top 3 công ty phát triển bất động sản lớn nhất hiện nay, nhóm 20 doanh nghiệp dẫn đầu công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.

Chủ đầu tư Phát Đạt

BIỂU TƯỢNG QUỐC TẾ BÊN VỊNH BIỂN QUY NHƠN

Cadia Quy Nhon đánh dấu sự tham gia của Phát Đạt Corporation vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, nên tâm huyết của Chủ đầu tư là rất lớn. Minh chứng cho việc đó, Tập đoàn Phát Đạt đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tiêu biểu nhất chính là Centara Hotels & Resorts, đơn vị quản lý & vận hành khách sạn lớn nhất Thái Lan, sẽ phụ trách quản lý 840 căn hộ tại Cadia Quy Nhon.

căn hộ chuẩn 4 sao quốc tế cadia quy nhon
tư vấn kiến trúc GroupGSA
tư vấn cơ điện meinhardt
thiết kế nội thất red
tư vấn kết cấu acons
ảnh bìa cadia quy nhon
ảnh bìa dự án cadia quy nhon

ĐƠN VỊ
QUẢN LÝ & VẬN HÀNH

logo Centara Hotels & Resorts
liên hệ cadia quy nhon
thông tin liên hệ cadia quy nhon